วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2552

เวลาไหนที่ผู้ชายไม่อยากให้ผู้หญิงอยู่ใกล้

โดย ดี.เจ เพชรจ้าจริงๆ ต้องบอกไว้ก่อนว่า ผู้ชายที่เป็นชายแท้ ไมใช่ตุ๊ด เขาก็อยากให้ผู้หญิงอยู่ใกล้ๆ ตลอดเวลานั่นแหละ แต่ถ้าจะคาดคั้นเอาคำตอบละก็ มีหลายช่วงเวลาเลยล่ะ

1 กำลังตั้งใจทำงานการทำงานทุกอย่างเราต้องใช้สมาธิ ไม่สามารถทะเลาะกับแฟนได้ ยิ่งช่วงเวลาทำงาน หรือก่อนมาทำงาน เพราะเราจะเครียดและไม่มีอารมณ์ทำงาน สำหรับบางคนที่เจอมาเยอะ เขาจะสร้างกำแพงไว้เลยว่าเวลาทำงานเขาอยากอยู่คนเดียว เพราะฉะนั้นคุณควรจะเข้าใจเขา

2 เวลาเล่นเกมงงสิ เกมมันสำคัญกว่าฉันหรือไงยะ ผู้ชายบางคนสามารถนั่งเล่นเกมได้ 4-5 ชั่วโมง ติดต่อกันโดยไม่ทำอะไรเลย บางคนเป็น 10 ชั่วโมง ก็มี (นี่ก็เป็นหนึ่งสาเหตุของการเลิกกันกับแฟน หลายคู่แล้ว) มันสนุกยังไงน่ะเหรอ จริงๆ แล้วผู้ชายเป็นเพศที่ชอบเอาชนะ นอกจากสาวๆ คนอื่นที่เราอยากเอาชนะแล้ว ศัตรูตัวดีอีกอย่างก็คือเกมนี่แหละ ลองมองโลกในแง่ดี ยังไงซะติดเกมก็ดีกว่าติดหญิงนะจ๊ะ

3 เวลาดูบอลอย่าได้มาเข้าใกล้เชียวถ้าคุณดูบอลไมเป็นมันจะเกิดการทะเลาะกันอย่างแน่นอน เพราะคนที่ดูบอลไม่เป็น มองเข้าไปในจอทีวีก็เห็นแต่จอเขียวๆ มีผู้ชายวิ่งไปวิ่งมา สนุกตรงไหนเนี่ย อันทีมที่แพ้ก็ก็เป็นอีกทีม แล้วทำไปแฟนฉันต้องสนใจมัน หันมาคุยกันสัก 10 นาทีก็ไม่ได้ เพราะจะบอกให้ มันก็เหมือนเวลาสาวๆ ไปดูหนังในโรงนั่นแหละ อยากให้มีคนมาชวนคุย หรือชวนไปห้องน้ำหรือเปล่าล่ะ

4 ขณะกำลังมีเรื่องชกต่อยเพราะผู้ชายร้อยทั้งร้อย เวลามีเรื่องต้องสู้เสมอ ยกเว้นใจตุ๊ด ยอมไป 55 เวลามีเรื่องอดรีนาลินจะพุ่งปรี๊ดเหมือนรถไฟเหาะ พร้อมสู้ตลอดเวลา แต่สาวข้างกายมักพูดว่า อย่ามีเรื่องกันเลยนะคะ ยอมๆ เขาไปเถอะ รีบกลับเถอะ (จากประสบการณ์ตรง) จะบ้าหรือไงเธอ ก็บอกแล้วไงว่ามันเหมือนรถไฟเหาะ ถ้ามีคนมาห้ามเธอไม่ให้กรี๊ด อย่ารอ้ง อย่าเสียวนะ จะทำได้ไหม

5 เวลาเล่นการพนันสาวๆ อาจงงว่ามีอย่างนี้ด้วย ผมคร่ำหวอดมาทุกวงการ ผู้ชายบางคนเป็นเอามากถึงขนาดคิดว่าเมียตัวเองเป็นตัวซวย มาด้วยแล้วเสีย ซวยจริงๆ มันเกี่ยวกันทีไหนล่ะ ผู้ชายชอบคิดไปเองว่า เวลาเล่นเสียเมียชอบชวนให้กลับ พอเล่นได้เมียก็ให้รีบกลับอีก เฮ้อ..แล้วแบบนี้จะมาเล่นทำไม บางคนเล่นจนหมดตัว อาจเอาเมียไปขายได้ เพราะฉนั้น อย่าไป

6 เวลาไปเที่ยวกับเพื่อนผู้ชาย (ล้วน) เพราะอะไรเหรอ เรื่องนี้ผู้ชายเขารู้กัน ก็เพราะเกะกะนะซิครับ ไหนจะเวลาคุยเรื่องผู้ชาย มันมีความลับบางอย่างที่แฟนฟังไม่ได้ (เรารู้นะว่าสาวๆ ก็มีเหมือนกัน 55 ) มันโม้กันไม่ถนัด หรือถ้าจะขุดเอาวีรกรรมเด็ดในอดีตมาพูด สาวๆก็รับไม่ได้อีก ไม่ต้องมาอ่ะ ดีแล้ว บางทีเราก็อยากแอบไปเหล่สาว จีบสาว อะไรกันบ้าง ไม่ได้นอกใจนะ แต่ขอซ้อมมือบ้าง เช็คเรทติ้งบ้าง

7 เวลาร้องไห้ในโลกนี้ไม่มีผู้ชายที่ไหนอยากให้ผู้หญิงมาเห็นน้ำตาของเขาหรอก เพราะน้ำตาหมายถึงความอ่อนแอ ไม่มีใครอยากให้ชาวบ้านรู้หรอกว่าอ่อนแอ เพราะฉนั้นเวลาแอบเห็นหนุ่มของตัวเองร้องไห้ ก็ให้เวลาเขาสักแป๊บ เออ เรามีข้อสังเกตให้นะ ผู้ชายที่เวลาดูหนังเกาหลีแล้วร้องไห้เนี่ย ว่ากันว่าเป็นผู้ชายโรแมนติกมา ลองไปจับผิดดู

ที่มา : COSMOPOLITAN
อ้างอิง http://variety.teenee.com/foodforbrain/21281.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น